Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Cách đơn giản gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Bạn là giáo viên tiếng anh đang muốn tìm một công việc làm thêm ở Hà Nội (part time job in Hanoi) để kiếm thêm thu nhập hay kinh nghiệm? Tuy nhiên bạn lại không biết làm sao để gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng qua vòng loại CV hay vòng phỏng vấn. Dưới đây sẽ là một vài cách hay cho bạn tham khảo.

cách đơn giản gây ấn tượng với nhà tuyển dụng


CV ấn tượng.

CV là cầu nối giữa bạn và các trung tâm tuyển giáo viên tiếng anh Hà Nội. Chính vì vậy bạn hãy gây ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay từ chính những thông tin bạn cung cấp trong CV của mình. Hãy nhấn mạnh những điểm mạnh của bạn, kinh nghiệm của bạn. Các trung tâm tiếng anh sẽ rất thích những ứng viên đã có kinh nghiệm dạy tiếng anh rồi, hay những người đặc biệt có khả năng giảng dạy tốt. Tuy nhiên cũng đừng quên nhắc đến điểm yếu của bạn nhé bởi không có gì là hoàn hảo. Nếu bạn không nói đến điểm yếu của mình thì các nhà tuyển dụng sẽ nghĩ bạn là người tự kiêu đấy.

CV của bạn cũng đừng quá dài dòng, lan man mà hãy đề cập đến những vấn đề chính mà nhà tuyển  dụng cần. Vì vậy bạn nên xem kĩ yêu cầu tuyển dụng của các trung tâm tiếng anh rồi viết CV dựa trên sườn thông tin đó, hay viết những thông tin liên quan đến những yêu cầu trên. Hãy đảm bảo CV của bạn phải ngắn gọn, súc tích và tất nhiên là những thông tin bạn cung cấp phải đúng sự thật rồi.

Chuẩn bị cho vòng phỏng vấn.

Để có được công việc làm thêm tại Hà Nội (part time job in Hanoi) quan trọng nhất là bạn cần phải vượt qua vòng phỏng vấn. Vòng phỏng vấn chính là để các nhà tuyển dụng tìm hiểu con người thật của bạn. Chính vì vậy bạn nên có sự chuẩn bị thật kĩ lưỡng. Thứ nhất là bạn nên tìm hiểu qua thông tin cơ bản về trung tâm tiếng anh bạn muốn làm việc, yêu cầu của công việc. Thứ hai là bạn nên ăn mặc một cách lịch sự, trang nhã phù hợp với hoàn cảnh. Thứ ba là bạn hãy thật tự tin tuy nhiên không nên tự tin thái quá. Và một điều rất quan trọng đó là bạn hãy đến phỏng vấn đúng giờ. Điều này sẽ làm cho các nhà tuyển dụng thấy bạn rất tôn trọng họ và còn cho họ thấy bạn là con người biết sắp xếp thời gian công việc hợp lí.

Hãy chuẩn bị thật tốt cho cả CV và vòng phỏng vấn để cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người mà họ cần. Nếu bạn quan tâm thì hiện tại trung tâm tiếng anh Aroma Tiếng anh cho người đi là đang có nhu cầu tuyển giáo viên tiếng anh Hà Nội. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không gửi ngay CV của mình để có cơ hội làm việc tại trung tâm tiếng anh chuyên nghiệp nào.


Nội dung khác liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét