Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

English teacher job: Lợi ích khi dạy thêm ở trung tâm

Bạn đang là đảm nhiệm công việc giáo viên tiếng anh (English teacher job), tuy nhiên bạn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm và bạn đang muốn kiếm thêm một phần thu nhập. Vậy thì đi dạy tiếng anh tại trung tâm tiếng anh sẽ là ý kiến hay dành cho bạn. 

English teacher job
English teacher job

English teacher job: Lợi ích khi dạy thêm ở trung tâm.


Điều đầu tiên phải kể đến khi bạn đi dạy thêm tiếng anh tại trung tâm tiếng anh đó là bạn có thể dạy những buổi hợp với thời gian biểu của mình. Thời gian làm việc linh hoạt chính là điểm nổi bật thu hút khá nhiều bạn đến dạy thêm ở trung tâm. Với thời gian linh hoạt các bạn có thể tham gia giảng dạy vào những khung thời gian theo ý mình vừa tiện lợi lại vừa có cơ hội dạy nhiều ca cùng một ngày hay một tuấn. Nhiều bạn tâm sự rằng dạy tiếng anh ở trung tâm rất hay vì các bạn có thể vừa đảm nhiệm được công việc chính vừa đảm nhiệm thêm ca dạy theo hợp đồng với trung tâm.

Một lợi ích khác không thể không kể đến đó là bạn có cơ hội thử thách với nhiều môi trường dạy khác nhau khi bạn đi dạy thêm ở trung tâm. Với công việc giáo viên dạy tiếng anh (English teacher job) thông thường nếu bạn chỉ đi dạy ở trường học thôi thì bạn sẽ rất có ít kinh nghiệm và cơ hội nâng cao khả năng tryền đạt của mình. Nhưng nếu dạy thêm ở trung tâm thì bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều đối tượng là các học viên khác nhau như người đi làm, người đang học đại học, cao học…Và tất nhiên bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp giảng dạy ở các môi trường khác nhau như bạn có thể giảng dạy tại các lớp học ở trung tâm, các lớp học tại doanh nghiệp hay các lớp dạy tại nhà của học sinh.

Thu nhập tương xứng với năng lực của bạn đó là điều mà thu hút rất nhiều giáo viên dạy giỏi. Nhiều bạn nói rằng các bạn rất yêu thích công việc giảng dạy, giảng dạy rất nhiệt huyết tuy nhiên lương giảng dạy của các bạn tại các trường học lại theo mức lương chung của nhà nước không tương xứng với khả năng giảng dạy của mình. Điều này làm không ít người chán nản với nghề giáo. Khác với dạy ở các trường học công lập, dạy tiếng anh ở trung tâm rất năng động và có môi trường khá cạnh tranh. Chính vì vậy mà mức lương của bạn sẽ được trả theo khả năng giảng dạy. Điều này cũng là một động cơ thúc đẩy không ngừng các trung tâm liên tục tuyển giáo viên tiếng anh tại Hà Nội cho phù hợp với chất lượng giảng dạy mà trung tâm muốn mang tới cho người học và cũng là động cơ để các bạn không ngừng nâng cao kĩ năng giảng dạy của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét