Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Job In HCMC: Nhu cầu tuyển giáo viên tiếng anh tại Aroma

Mấy năm trở lại đây nhu cầu việc làm trong hcmc ( jobs in hcmc ) đang có xu hướng biến động. Vì vậy vấn đề đặt ra là làm thế nào để ổn định tình trạng việc làm cho mọi người.

job in hcmc
job in hcmc: Nhu cầu tuyển giáo viên tiếng anh tại Aroma
Ai cũng mong muốn kiếm cho mình một việc làm. Tuy nhiên hiện nay do nhu cầu hội nhập mở cửa nên để có được một công việc tốt với mức lương hấp dẫn đòi hỏi mỗi người phải trau dồi và rèn luyện cho mình một ngôn ngữ nước ngoài. Mà hiện nay tiếng anh là phổ biến hơn cả. Vì vậy mà hiện nay nhiều trung tâm tiếng anh đang có nhu cầu tuyển dụng giáo viên tiếng anh.

Aroma là một trong những trung tâm tiếng anh hiện duy nhất tại Việt Nam đào tạo các học viên là những người đi làm và các doanh nghiệp. Vì vậy nếu bạn là người đi làm có nhu cầu học tiếng anh thì Aroma là một lựa chọn thông minh. Hiện Aroma đang có nhu cầu tuyển giáo viên tiếng anh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Yêu cầu tuyển giáo viên tiếng anh của Aroma như sau:


1. Job in hcmc: Yêu thích công việc giảng dạy, có mong muốn làm việc lâu dài


Aroma mong muốn tìm kiếm các giáo viên có nhu cầu gắn bó lâu dài nhằm tạo sự thân thiết, tin cậy giữa giáo viên và học viên. Đồng thời để đảm bảo công việc giảng dạy hiệu quả đòi hỏi mỗi giáo viên phải là người tận tụy, yêu nghề, mong muốn gắn bó với công việc. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp mỗi người giáo viên tâm huyết và gắn bó lâu dài với công việc.

2. Job in hcmc: Có tinh thần trách nhiệm làm việc


Mỗi một nghề, một công việc đều yêu cầu người làm có trách nhiệm và nghĩa vụ thực hiện. Đối với người giáo viên tinh thần trách nhiệm làm việc rất quan trọng, nó giúp phần đem lại hiệu quả cho công việc. Đồng thời tinh thần trách nhiệm của giáo viên sẽ giúp mỗi học viên xích lại gần nhau hơn, tạo động lực cho mọi người học tập.

3. Job in hcmc: Ăn mặc gọn gàng, phong cách làm việc chuyên nghiệp


Aroma là trung tâm tiếng anh dành riêng cho người đi làm nên giáo viên phải là người có tác phong chuyên nghiệp, ăn mặc đi đứng gọn gàng. Điều này giúp cho mỗi người học viên có sự tin tưởng và mong muốn được trau dồi, rèn luyện tiếng anh tại Aroma. Vì vậy tác phong làm việc cũng là một trong những yếu tố quan trọng để có thể trở thành giáo viên tại Aroma.

Ngoài các kỹ năng, yêu cầu trên Aroma còn đặt ra nhiều yêu cầu khác như khả năng giao tiếp tốt, làm việc trong mội trường nước ngoải là một lợi thế….

Tuyển dụng giáo viên tiếng anh đang là nhu cầu tại nhiều trung tâm tiếng anh, trong đó có trung tâm Aroma. Vì vậy ai có nhu cầu giảng dạy hãy đến trung tâm tiếng anh Aroma nhé.

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm phỏng vấn xin việc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét