Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Kinh nghiệm giảng dạy trong những buổi đầu tiên

Trở thành giáo viên tiếng anh tại thành phố Hồ Chí Minh (english teacher in ho chi minh city) đang trở thành một công việc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn là một người chưa có kinh nghiệm đứng lớp thì đâu là cách để bạn gây được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng trong những ngày thử việc .Chúng tôi xin được chia sẻ với các bạn một vài điều nho nhỏ:

1. English teacher in ho chi minh cityĐến lớp sớm

Đến lớp sớm từ 5 đến 10 phút ngoài việc giúp bạn chuẩn bị tinh thần cho bản thân cũng   giúp bạn có thể kiểm tra lại một lần nữa những thiết bị phục vụ cho công việc giảng dạy của mình. Ngoài ra, trong thời gian đó, bạn có thể trò chuyện cùng học viên về chất lượng buổi học cũng như phương pháp giảng dạy của bạn.Giúp bạn và học viên thêm hiểu nhau hơn.

2. English teacher in ho chi minh city:Tạo ấn tượng tốt

Ấn tượng đầu tiên luôn là ấn tương quan trọng nhất. Trong buồi đầu tiên đến lớp bạn nên xây dựng cho mình một hình ảnh tốt đẹp trong mắt học viên cũng như nhà tuyển dụng.
Có một vài thông tin bạn nên chia sẻ với học viên như:
-          Thông tin về bản thân: Số điện thoại, Email hay thời gian làm việc của bạn với học viên.
-          Giới thiệu về môn học,mục tiêu, cách thức hoạt động hay tài liệu....
-          Thăm dò về năng lực đầu vào của học viên để có phương pháp dạy phù hợp...

3. English teacher in ho chi minh city:Nhớ tên học viên một cách trọn vẹn

Bạn hãy cố gắng ghi nhớ toàn bộ tên học viên của lớp học để có thể bao quát được lớp.Trong giờ gọi đúng tên của học viên sẽ khiến học viên tập trung hơn cũng như cảm thấy được sự quan tâm của bạn đến từng người một.

4.English teacher in ho chi minh city: Dạy sáng tạo

Như thế nào là dạy sáng tạo? Bạn không cần dạy tất cả mọi thứ trong giáo trình  mà nên chọn lọc và chỉ cho học viên của bạn cách học sao cho phù hợp nhất. Đối với tiếng anh, hãy tạo cho học viên của bạn tính tự học, ham học hỏi để không có thói quen ỷ lại và say mê học tập hơn.

5.English teacher in ho chi minh city: Sử dụng những phương tiện dạy và học đã được chuẩn bị sẵn một cách hợp lý:
Không  phải lúc nào sử dụng các phương tiện  dạy và học cũng là cách tốt nhất để bài giảng trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng chúng một cách hợp lý thì chắc chắn việc dạy của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn và học viên sẽ tiếp thu bài nhanh hơn.

Đó là những điều bạn cần chú ý khi đã vượt qua vòng phỏng vấn của việc tuyển giáo viên tiếng anh tphcm để bước vào vòng thử việc. Nếu bạn thực hiện tốt, chúng tôi tin rằng khả năng bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng và trở thành nhân viên chính thức là vô cùng lớn.
Chúc bạn may mắn và thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét