Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Part time job in hanoi: Kinh nghiệm đi phỏng vấn giáo viên

Nếu bạn muốn tìm việc làm rảnh rỗi tại Hà Nội (part time job in hanoi) thì công việc giảng dạy tiếng anh là việc làm quan trọng và cần thiết.

part time jobs in ha noi
part time jobs in ha noi
Nhu cầu học tiếng anh đang có xu hướng tăng lên và tại Hà Nội việc giảng dạy tiếng anh đang được ưa chuộng và được nhiều người quan tâm. Vì vậy một công việc rảnh rỗi tại Hà Nội lúc này có thể dễ dàng tìm kiếm được là giảng dạy tiếng anh nếu bạn có khả năng và năng lực.

Để có thể trở thảnh một giáo viên tiếng anh bạn phải trải qua các vòng phỏng vấn nhất định. Dưới đây là một số kinh nghiệm phỏng vấn giáo viên tiếng anh:

1. Part time job in hanoi: Tự tin vào trình độ bản thân


Việc tự tin góp phần giúp bạn có được tới 50 % sự thành công. Vì vậy để có thể phỏng vấn thành công đòi hỏi bạn phải tự tin vào trình độ bản thân. Nếu có thể bạn hãy trả lời một cách thành thật những câu hỏi của nhà tuyển dụng – điều này có thể gây điểm cho nhà tuyển dụng. Bạn hãy làm sao để nhà tuyển dụng có thể nhận thấy những ưu điểm, điểm mạnh của bạn.

2. Part time job in hanoi: Để nhà tuyển dụng biết điểm mạnh của bản thân


Quá trình phỏng vấn nhà tuyển dụng luôn muốn tìm kiếm ở người đi xin việc năng lực thực sự và mong muốn tìm kiếm được các ứng viên có tiềm năng thực sự. Buổi phỏng vấn này hãy chứng tỏ cho nhà tuyển dụng thấy bạn không những đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng đặt ra mà còn hơn thế nữa. Làm được điều này chắc chắn bạn sẽ ghi điểm đối với nhà tuyển dụng.

3. Part time job in hanoi: Trang phục chuyên nghiệp, đúng phong cách


Trang phục cũng góp phần thể hiện việc bạn có tôn trọng nhà tuyển dụng hay không? Vì vậy trang phục công sở thường phù hợp với các buổi phỏng vấn. Trang phục này thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với nhà tuyển dụng và sự nghiêm túc với công việc bạn ứng tuyển. Ngoài ra nếu vị trí bạn ứng tuyển cần thể hiện nổi bật cá tính thì có thể chọn những trang phục phù hợp.

4. Part time job in hanoi: Lắng nghe


Khi bắt đầu phỏng vấn hầu như nhà tuyển dụng sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về trung tâm hay công ty một cách trực tiếp hay gián tiếp. Vì vậy bạn hãy lắng nghe và hỏi lại những gì mình chưa hiểu nhé. Kỹ năng giao tiếp tốt bao gồm việc lắng nghe và đặt ra những câu hỏi, khai thác sâu vấn đề để chứng tỏ cho nhà tuyển dụng thấy bạn rất quan tâm đến vấn đề mà họ đang nói.

Để có thể trở thành giáo viên tiếng anh tại Hà Nội bạn phải trau dồi và rèn luyện kỹ năng phỏng vấn của các nhà tuyển giáo viên tiếng anh hà nội. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua vòng phỏng vấn.

1 nhận xét: