Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Một vài phẩm chất để trở thành giáo viên ngoại ngữ tốt

Bạn muốn trở thành một giáo viên dạy tiếng anh tại Hà Nội (english teacher in Hanoi) nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu và làm như thế nào? Chúng tôi xin đưa ra cho bạn một vài phẩm chất mà người giáo viên tiếng anh mà bạn cần phải có.
 
english teacher in hanoi
Luôn vui vẻ.

1.      Cống hiến không mệt mỏi:


Để trở thành  một giáo viên giỏi thì điều quan trọng là bạn luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho học viên của mình. Bạn hãy luôn nhớ rằng, khả năng của bạn không phải thông qua những gì bạn nói mà thông qua năng lực của học viên của bạn.
Đừng bó buộc thời gian dạy của bạn ở trên lớp, hãy chia sẻ những thông tin của bạn  để học viên của bạn có thể liên hệ để bạn giải đáp những thắc mắc của họ. Ngoài ra, bạn cũng nên khuyến khích những học viên của mình chia sẻ ý kiến, đưa ra những câu hỏi mở để học viên có tư duy tốt hơn, đừng bó buộc thời gian và không gian học trong bốn bức tường của lớp học. Hãy giúp học viên áp dụng được những gì mà bạn đã dạy vào cuộc sống chứ không phải  chỉ để vượt qua bài kiểm tra.

2.      Tin tưởng vào học viên của mình:

Là một người giáo viên dạy tiếng anh, bạn cần đặ niềm tin vào học viên của mình. Khi bạn tin tưởng vào học viên của mình tức là bạn cũng đang tin tưởng vào khả năng của mình. Cho dù học viên của bạn ban đầu có thành tích không mấy khả quan nhưng bạn hãy  kiên nhẫn và hướng dẫn họ tận tình. Nếu bạn có niềm tin vào điều mình làm và cho học viên của bạn biết điều đó thì họ cũng sẽ có niềm tin hơn vào việc học hành của họ, đương nhiên, họ cũng sẽ cố gắng hơn để không phụ lòng tin của bạn.

3.      Niềm đam mê cho cuộc sống:

Để trở thành một giáo viên giỏi bạn không đơn thuần chỉ quan tâm đến công việc mà bạn cần có cả niềm đam mê với nó. Bên cạnh đó, bạn cũng có niềm thích thú với nhiều thứ bên lề. Học viên của bạn cũng sẽ cảm thấy mọi thứ đáng yêu hơn khi thấy bạn nhìn mọi thứ một cách tuyệt vời. Bạn truyền niềm yêu thích của bạn cho học viên của mình, học viên của bạn sẽ thấy sảng khoáng, tinh thần vui vẻ để tiếp thu nhiều kiến thức và bài học hơn.

Hiện nay có rất nhiều tin tuyển giáo viên tiếng anh hà nội do đó cơ hội của bạn rất nhiều. Chúng tôi hi vọng rằng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn rèn luyện  được bản thân mình trong nghề giáo viên tiếng anh để không khiến cơ hội của bạn vụt mất.

Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét