Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Cơ hội làm việc ở Việt Nam cho người nước ngoài

Bạn là giáo viên tiếng anh nước ngoài đầy nhiệt huyết? Bạn yêu văn hóa nét đẹp của con người cũng như đất nước Việt Nam? Vậy thì làm việc ở Việt Nam (work in Vietnam) sẽ là ý kiến không tồi dành cho bạn. 

Cơ hội cho người nước ngoài.


Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế đang phát triển và đang đi trên con đường toàn cầu hóa. Chính vì vậy nhu cầu học tiếng anh để hòa nhập với thế giới đang là nhu cầu bức thiết ở đây. Nhu cầu tìm kiếm giáo viên tiếng anh đnag không ngừng tăng ở các trung tâm dạy tiếng anh, trường học, tổ chức, công ty. Đến với Việt Nam thì cơ hội trở thành giáo viên tiếng anh của bạn sẽ nhiều hơn. Hơn nữa với lợi thế về khả năng nói, nghe, viết, giao tiếp cũng như cách dạy tiếng anh đặc biệt của mình bạn sẽ dễ dàng tìm được một công việc như ý. Thêm vào đó mức lương dành cho giáo viên người nước ngoài là khá cao. Vì vậy bạn đừng lo lắng về số tiền bạn kiếm được hay liệu bạn có nhiều cơ hội hay không trong các đợt tuyển giáo viên tiếng anh tại Việt Nam.

Làm việc tại Việt Nam – ý tưởng hay.


Không chỉ có nhiều cơ hội làm việc tại Việt Nam (work in Vietnam) mà văn hóa Việt Nam sẽ gây ấn tượng với những giáo viên nước ngoài. Nhiều giáo viên tâm sự rằng các học viên Việt Nam rất chăm chỉ, dễ gần và luôn tôn trọng thầy cô. Ngoài ra với tinh thần tôn sư trọng đạo thì Việt Nam sẽ là môi trường giáo dục mà bạn muốn cống hiến hết mình để truyền đạt ngôn ngữ bạn say mê cho những học viên Việt Nam. Những giáo viên người nước ngoài luôn được tôn trọng như những giáo viên Việt Nam, họ nói rằng họ đặc biệt bất ngờ khi họ được học sinh bày tỏ lòng biết ơn của mình vào những ngày lễ trọng đại như ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đặc biệt là đối với những giáo viên người nước ngoài đam mê du lịc thì vừa dạy tiếng anh ở Việt Nam vừa có cơ hội đi du lịch khám phá các miền đất mới lạ sẽ là ý tưởng tuyệt vời.

Nếu bạn là giáo viên người nước ngoài và đang có ý định tìm một trường học, trung tâm dạy tiếng anh ơ Việt Nam thì nhân cơ hội này hãy thử sức làm việc với trung tâm Aroma Tiếng anh cho người đi làm. Với môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp tại Aroma, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm quí giá khó quên. Còn chần chờ gì nữa mà không gửi ngay CV ứng tuyển của bạn để có cơ hội làm việc tại Việt Nam nhỉ?

Có thể bạn quan tâm: Bí quyết viết hồ sơ online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét